วันเสาร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2560

PVC Cooling Tower Filling

เราผลิตและจำหน่าย คูลลิ่ง ฟิลลิ่ง, Cooling Tower Filling สามารถผลิตตามขนาดตามต้องการ ....



ขายถูก Cooling filling  ขนาด  100x100x50  cm.  ในราคา 1,800  บาท  
( เรื่องอื่น คุยกันได้จ้า )




Benefits of Cooling Filler, Cooling Tower Filling with vertical flow for mass and energy transfer:


  • Low pressure loss.
  • Easy installation.
  • Long durability.
  • High efficiency.


ติดต่อสอบถามได้ที่ :              คุณมานพ 099-351-6998
E-Mail :         manop.service@gmail.com







Cooling Tower PVC Filler, Cooling Tower Filling สำหรับระบายความร้อน คูลลิ่ง Cooling Tower, PVC ฟิลเลอร์  ออกแบบมาเป็นสอง ชนิดสามารถถ่ายเทความร้อนระหว่าง ของแก๊สและน้ำในระบบ Cooling tower เป็นส่วนในการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของระบบระบายความร้อนและให้แน่ใจว่าการทำงานมีปลอดภัย     พลาสติก ฟิลลิ่ง รูป "S"  , รูปทรงบันไดคลื่น ที่มีทรงลูกฟูก,  ซึ่งมีข้อดีของการกระจายความร้อนคงทนประสิทธิภาพดีความต้านทานเล็ก ๆ . .. มีอากาศถ่ายเทได้ตาม ง่ายและข้อดีอื่น ๆ ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายใน คูลลิ่ง ทำความเย็นขนาดใหญ่ขนาดกลางและเล็กประเภทต่างๆ





Cooling Tower ระบบระบายความร้อนเป็นส่วนประกอบที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าน้ำที่สามารถสัมผัสกับอากาศได้มากที่สุดเป็นเวลานานที่สุด คูลลิ่ง ทาวเวอร์    ระบายความร้อนขึ้นอยู่กับการออกแบบจะมีระบบหรือโครงสร้างที่สร้างขึ้นเพื่อให้น้ำไหลเวียนเย็นลงในขณะที่โครงสร้างนี้ประกอบขึ้นด้วยการเติม

Cooling tower filling  ระบบ คูลลิ่ง ฟิลลิ่ง ระบายความร้อนในรูปแบบที่แตกต่างกันหลายที่มีระดับประสิทธิภาพที่แตกต่างกันข้อดีและข้อเสีย การใช้  cross-corrugated filling  ลูกฟูกที่ใช้ในอาคารระบายความร้อนจำนวนมากสามารถมีประสิทธิภาพมากเนื่องจากมีพื้นที่ผิวมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ทำให้น้ำส่วนใหญ่สามารถให้อากาศได้มากที่สุด แต่เนื่องจากการออกแบบนี้ทำให้การปนเปื้อนเกิดขึ้นได้ง่าย นี้มักจะเรียกว่า "เหม็น" “fouling”  และมีการเปรอะเปื้อน





คูลลิ่ง ทาวเวอร์ คิอ ระบายความร้อน     หอระบายความร้อนเป็นอุปกรณ์ชนิดหนึ่งที่ใช้สำหรับลดอุณหภูมิของน้ำโดยการดึงความร้อนใด ๆ ที่อาจมีอยู่และปล่อยความร้อนที่ถูกแยกออกสู่ชั้นบรรยากาศ ขั้นตอนการระบายความร้อนจะดำเนินการโดยการระเหย   คูลลิ่ง ทาวเวอร์  ฟิลลิ่ง   (Cooling Tower Filling )  นี้เกี่ยวข้องกับการรวมหลายกระบวนการถ่ายเทความร้อน / มวลของของเหลวที่แปลงจากน้ำและเป็นส่วนผสมอากาศ / ไอซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ในระหว่างกระบวนการบางส่วนของน้ำจะระเหยกลายเป็นไอระเหยของอากาศที่เคลื่อนย้ายได้ซึ่งจะถูกปล่อยออกสู่บรรยากาศ




คูลลิ่ง ทาวเวอร์ ทำจากไฟเบอร์กลาสคืออะไร?  


ไฟเบอร์กลาส  Fiberglass Cooling Filler เป็นเส้นใยชนิดหนึ่งที่ประกอบด้วยพลาสติกเสริมแรง (reinforced plastic)  เส้นใยที่ใช้ในการเสริมแรงเป็นเส้นใยแก้ว เส้นใยแก้วผลิตโดยการดึงแก้วหลอมละลายออกมาเป็นชิ้นเล็ก ๆ เพียงไม่กี่หมื่นชิ้น  ซึ่งสามารถทอลงในผ้าหรือถูกแบนลงในแผ่น (เรียกว่าแผ่นใยสับ) ชิ้นส่วนพลาสติกอาจเป็นเทอร์โมพลาสติกไวนิลเอสเทอร์เรซินอีพ็อกซี่ (ทั่วไป) หรือเรซินโพลีเอสเตอร์   thermoplastic, vinyl ester, epoxy or polyester ในบางวงการไฟเบอร์กลาสยังเป็นที่รู้จักกันในนามของพลาสติกที่เสริมด้วยกระจก (GRP - glass-reinforced plastic (GRP))





1 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีค่ะ อยากรบกวนสอบถามว่าทางบริษัทมีfill characteristicsแต่ละประเภทของcounterflow cooling towerไหมค่ะ☺️

    ตอบลบ