วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2561

Cooling Tower Filler, Cooling filling, จำหน่าย คูลลิ่งฟิลเลอร์, อะไหล่คูลลิ่ง ... ขายส่ง ราคาถูก..

ขายส่ง - ขายปลีก  | Cooling Filler, Cooling Filling, แผ่นฟิลลิ่ง คูลลิ่ง -- ราคาถูก -- ( โรงงานคนไทย )


Cooling Tower Filling, คูลลิ่งฟิน, คูลลิ่งฟิลลิ่ง,  เป็นส่วนประกอบที่สำคัญที่สุดสำหรับการแลกเปลี่ยนความร้อน ของ คูลลิ่งทาวเวอร์  ชึ่งจำเป็นต้องถ่ายเทความร้อนของอากาศและน้ำ ในระบบคูลลิ่งทีเป็นระบบทำความเย็น มีแผ่น คูลลิ่ง ฟิลลิ่ง cooling filling เป็นส่วนสำคัญในการปรับปรุงประสิทธิภาพในการแลกเปลี่ยนความของคูลลิ่งทาวเวอร์ Cooling tower ในระบบทำความเย็น แผ่นคูลลิ่งฟิลลเลอร์ ทำด้วยพลาสติกคุณภาพสูง CPVC Cooling, Counter – cooling ทาวเวอร์ แผ่นพลาสติกขั้นรูปแบบตัว "S" รูปทรงบันไดคลื่นเอียง  คลื่นซึ่งมีการกระจายความร้อนน้ำที่มีประสิทธิภาพดี  จะมีออกแบบให้มีแรงความต้านทานเล็ก ๆ ที่มีการระบายความร้อน   มีความคงทนสภาพแว้ดล้อมและสารเคมี, ใช้งานกันอย่างแพร่หลาย ในระบบ คูลลิ่ง ทาวเวอร์ เครื่องทำความเย็นคูลลิ่ง ทาวเวอร์ ขนาดใหญ่, คูลลิ่ง ทาวเวอร์ขนาดกลาง และ คูลลิ่ง ทาวเวอร์ แบบกลม




ติดต่อเราได้เลยค่ะ : คุณมานพ | 099-351-6998 ...
E-mail : manop.service@gmail.com




ราคา สำหรับ 1 ก้อน : 1,800 บาท/ก้อน


* คูลลิ่ง สินค้าไทย  ฝีมือคนไทย เพื่อสังคมไทย จ้า *



PVC Cooling fills, Cooling tower filling data sheet :
• Material: PVC (Polyvinyl Chloride)
• With 42% oxygen index
• Filling Material grade: flame spread
• Working temperature: 45 °C to 60 °C.
• Cooling tower Filling Tensile strength: 6300 psi.
• Typical sheet size of Cooling Filler : 1000 mm x 1,000 mm x 95 mm ,as request.
• Cooling tower Filler Color: Black, Gray color.









CPVC cooling tower fill เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงของ PVC fills วัสดุหลักของ CPVC คือ chlorine และ polyvinyl chloride มีการปรับวัสดุที่ใช้ความต้านทานต่ออุณหภูมิสูงทนต่อสารเคมีความแข็งแรงทางกลสูงและทนต่อความร้อนได้



Cooling Filling ทำมาจากการใช้พีวีซี PVC filler Sheet บาง ๆ เรียงช่อนกัน



  ออกแบบการวางให้อยู่ใกล้กันมาก ทำให้มีพื้นผิวระบายความร้อนมากขึ้น ซึ่งช่วยให้อากาศร้อนหมุนเวียนและสัมผัสกับ คูลลิ่งฟิลลิ่ง, Cooling Filling, Cooling Filler ทำให้เย็นลงโดยการเพิ่มอัตราการถ่ายเทความร้อน (Heat transfer) ระหว่างที่น้ำไหลผ่าน แผ่นฟิลเลอร์ Cooling Filler ถูกออกแบบมาเพื่อให้น้ำเย็นลด ประมาณ 5-7 องศา ซึ่งจำเป็นต้องเหมาะสมกับการใช้งาน และระบบคูลลิ่ง


คูลลิ่งฟิลลิ่ง มีการออกแบบ เป็นน layers slats or bars แถบหลายชั้น



  เมื่อน้ำร้อนเข้ามาสัมผัสกับแผ่นฟิลเลอร์ พลาสติก ที่มีลักษณะ slats หริ bars จะทำให้น้ำกระจายแตกตัวเป็นอนุภาคเล็ก ๆ เมื่ออนุภาคน้ำขนากเล็กจะเป็นการเพิ่มการสัมผัสระหว่างน้ำกับอากาศซึ่งอยู่ภายในชั้นบรรยากาศ สิ่งนี้นำไปสู่การเร่งอัตราการระเหยและการระบายความร้อน Cooling Filler แผ่นฟิลลิ่งคูลลิ่ง สแปลชใช้ทำมาจากไม้ wooden filling แต่มีการออกแบบที่ทันสมัยขึ้นโดยใช้พีวีซี PVC ช่วยให้อัตราการถ่ายเทความร้อนสูงขึ้น การออกแบบให้น้ำมีการกระจายตัวแบบ smaller droplets ใช้ในอุตสาหกรรมที่ผลิตทั่วไป จะมีการป้องกันไม่ห้น้ำส่วนเกิน เกิดการกระเด็นสู่ด้านนอก คูลลิ่ง น้ำจะเปลี่ยนเป็นหยดเล็ก ๆ สามารถจับกับเศษหรือสิ่งสกปรก ทำให้ คูลลิ่งสกปกได้ ต้องคำนึงถึงประเด็นนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น